วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553

Emily Osment -- What About Me FULL CD Version + LYRICS

LYRICS IN DESCRIPTION Emily Osment -- อะไรเกี่ยวกับฉันถ่ายจากทั้งหมดที่เหมาะสมผิด EP จะปฏิบัติตามที่สั่งซื้อล่วงหน้า it! www.amazon.com ไม่ดูดซับขัดเจตนาเพื่อใช้ส่งเสริมการขายเท่านั้นผมไม่ได้เป็นเจ้าของเพลงนี้ / วิดีโอ สงวนไป Emily Osment / Wind - Up Rocords LYRICS : burghal จะนอน แต่ผมยังมีชีวิตอยู่ฉัน dreamin'ฉัน thinkin'เกิดอะไรขึ้นในวันนี้มันเหมาะสมฉันก้มลงคืน flashbacks ภาพ belletrist และความทรงจำเพลงความรักที่คุณแกะสลักที่ธนาคาร It 's abashment ตอนนี้ไม่มีอะไรได้ดังกล่าวนี้สะพานจะเคร่งและเราไม่อยู่ในลมถึงเวลาที่เราเจาะหรืออาบน้ำอะไรเกี่ยวกับคุณอะไรเกี่ยวกับฉันอะไรเกี่ยวกับปิศาจ endings บัญชี Were คุณห่างสมมติว่าเป็น ฉันเกรงกลัวอะไรถ้าเราได้รับการอนุมัติหากฉันร้องไห้ถ้ามันใหญ่พรุ่งนี้ถ้าฉันตามสายตาผมวิตกอะไรเกี่ยวกับฉันคุณกล่าวว่าคุณหมายความว่าคุณประหม่าขึ้นฉวัดเฉวียนการพูดในวงการมันตั้งในถั่ว คุณคิดว่าเราไปเสียทั้งหมดออกมาแล้วสำเร็จเป็นความสำเร็จและ bruises อาจ achromatize แผลเป็นเหล่านี้เป็นจริงเพื่อแยกอะไรเกี่ยวกับคุณอะไรเกี่ยวกับฉันอะไรเกี่ยวกับปิศาจ endings บัญชี Were คุณห่างสมมติให้ฉันเกรงกลัวอะไรถ้าเราได้รับการอนุมัติหาก i ร้องอะไรถ้ามันใหญ่พรุ่งนี้ถ้าฉันตามสายตาผมวิตกอะไรเกี่ยวกับฉันทำลายชีวิตคุณจะ achromatize ต่างประเทศผมไม่อายอีกต่อไปอะไรเกี่ยวกับคุณอะไรเกี่ยวกับฉันอะไรเกี่ยวกับปิศาจ endings บัญชี Wereคุณห่างสมมติให้ฉันเกรงกลัวอะไรถ้าเราได้รับการอนุมัติหากฉันร้องไห้ถ้ามันใหญ่ ... วันพรุ่งนี้

Friends Link : Traveller Program Thaitripstoday.com msn friend Onsen Hot Spring game online update

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น